Góp phần lớn nhất trong kết quả này là Hàng hiệu siêu cấp Gucci, thương hiệu có doanh thu quý 4 tăng 32%. Sự ra mắt của bộ sưu tập Gucci's Aria vào tháng 9, sau đó bộ phim House of Gucci khuấy đảo giới điện ảnh vào tháng 11 đã giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong quý 4/2021, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2020. Được hỗ trợ bởi các đại sứ thương hiệu hạng A như Harry Styles, Jared Leto và Lee Jung Jae, Gucci cũng đã có một năm “thân thiện” với giới truyền thông.Tuy nhiên, dù việc xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông và sự quan tâm của người tiêu dùng chắc chắn đã giúp ích, nhưng phần lớn động lực đằng sau việc tăng doanh thu tại Kering GUCCI siêu cấp và các thương hiệu xa xỉ khác có thể do một thứ kém thi vị hơn nhiều, đó là: sức mạnh định giá. Trong báo cáo tình hình tăng trưởng của thương hiệu trong năm 2021 vừa mới công bố, Kering cho biết 6 tháng đầu tiên của năm đại dịch đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số bán hàng toàn cầu của tập đoàn, đẩy hoạt động kinh doanh xuống gần 18% vào năm 2020. Nhưng đến năm ngoái, các thương hiệu của họ bắt đầu bùng nổ khi người tiêu dùng lại háo hức mua hàng xa xỉ.
Giãn cách xã hội vẫn xảy ra rải rác ở khắp mọi nơi trong năm 2021 khiến chi phí của mọi thứ, từ năng lượng đến hàng dệt thô tăng, giá túi xách, giày dép và áo khoác GUCCI cao cấp đều tăng lên. Trong khi nhu cầu đối với hàng hóa sản xuất hàng loạt có thể giảm xuống do tầng lớp trung lưu ngày càng không đảm bảo về tài chính… thì nhu cầu về hàng xa xỉ vẫn tương đối ổn định. Nói đơn giản, với người đủ khả năng mua một chiếc túi hàng hiệu giá 10.000 USD, thì lạm phát thêm 1.000 USD có đáng là bao?“Nhờ khả năng kết hợp tính xác thực với sự sáng tạo táo bạo, tất cả các thương hiệu thuộc quyền sở hữu của chúng tôi đã đạt được sự phục hồi doanh số mạnh mẽ, vượt xa mức năm 2019, đồng thời củng cố tính độc quyền của hệ thống phân phối và nâng cao hơn nữa giá trị thương hiệu. TÚI NỮ siêu cấp Chúng tôi đã mở rộng đội ngũ những người tài năng trên khắp thế giới và tôi chân thành biết ơn những thành tích đáng kể từ tất cả các đồng nghiệp,” François-Henri Pinault, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Kering cho biết trong bản báo cáo.
https://www.duybrand.com/brand-107-c5.html Doanh thu của tập đoàn xa xỉ Kering tăng 35,2% bất chấp Covid-19
https://duybrandbeginner.blogspot.com/
https://duybrandbeside.blogspot.com/
https://duybrandbest.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment